Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho một số nhóm sản phẩm theo quy định trực tiếp từ siêu thị:
+ Hàng nguyên liệu lạnh (kem, bơ, whipping,…)
+ Hàng khuyến mãi
+ Một số hàng hóa theo danh mục cập nhật từ siêu thị
1. Đối với Quý khách hàng tại khu vực TP.HCM
Đến trực tiếp tại 3 chi nhánh
Lưu ý: Quý khách hàng mua hàng tại siêu thị nào vui lòng đến cùng siêu thị đã mua để được hỗ trợ đổi/trả.
2. Đối với Quý khách hàng tại khu vực Hà Nội
Đến trực tiếp 3 chi nhánh:
Lưu ý: Quý khách mua hàng tại siêu thị nào vui lòng đến cùng siêu thị đã mua để được hỗ trợ đổi/trả.
3. Đối với Quý khách hàng tại khu vực Bình Dương
Đến trực tiếp tại chi nhánh BD:
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
I/ Các trường hợp hàng hóa ĐƯỢC đổi trả:
– Hàng hóa không nằm trong danh mục “Không đổi trả”
– Có hóa đơn mua hàng đi kèm
– Thời gian đổi trả là 48 tiếng kể lúc mua hàng tại siêu thị/ nhận hàng đối với đơn hàng online
– Các lỗi thuộc về nhà sản xuất/phân phối
– Giao hàng lỗi, không đúng sản phẩm so với hóa đơn
– Sản phẩm còn nguyên dạng, đầy đủ nhãn mác,…
II/ Các trường KHÔNG được đổi trả
– Hàng hóa nằm trong danh mục “Không đổi trả”
– Xuất phát từ các yếu tố chủ quan: “Không ưng ý, không thích,…”
– Có dấu hiệu đã sử dụng.
– Các trường hợp bảo quản, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/phân phối
– Không có hóa đơn mua hàng
– Vượt quá thời gian cho phép đổi trả
PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ
• Chỉ áp dụng đổi trả miễn phí cho các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc thấp hơn sản phẩm đã mua.
• Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, số tiền chênh lệch sẽ do Quý khách hàng chi trả.