Top các loại sô cô la tốt nhất cho mọi nhu cầu

Chocolate – loại thực phẩm hấp dẫn, có nhiều giá trị và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, chocolate còn được ứng dụng để làm nhân, trang trí, tạo hình bánh,…

Trong bài viết hôm nay hãy cùng Bakers’ Mart Nhất Hương tìm hiểu về các loại sô cô la tốt nhất cho mọi nhu cầu đến từ thương hiệu sô cô la Cacao Talk do Nhất Hương đầu tư sản xuất.

1. Các loại sô cô la tốt nhất từ thương hiệu Cacao Talk

1.1 Sô Cô La Nguyên Chất Cacao Talk Dạng Nút Áo

Nói về các loại sô cô la ăn có hương vị ấn tượng không thể không nhắc tới Sô Cô La Nguyên Chất Cacao Talk Dạng Nút Áo. Vị sô cô la đậm đà với bơ ca cao và ca cao mass chiếm tỉ lệ cao trong bảng thành phần. Sản phẩm rất phù hợp để làm lớp cốt bánh, nhân bánh, kẹo,…

Sô Cô La Đen Nguyên Chất Cacao Talk giảm ngọt
Sô Cô La Đen Nguyên Chất Cacao Talk giảm ngọt

1.2 Sô Cô La Phủ Hạt Cacao Talk

Sô cô la Phủ Hạt được xem là sự sáng tạo tuyệt vời để mang lại hương vị vô cùng độc đáo, cuốn hút bởi phần nhân hạt được bọc bên trong.

Hương vị sô cô la đa dạng: hoa hồng, dâu, trà xanh,… kết hợp với vị béo của các loại hạt hạnh nhân, hạt điều hay vị đắng của cà phê mang đến trải nghiệm rất thú vị.

Chocolate phủ hạt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ, giới văn phòng vô cùng yêu thích. Mọi người có thể mang theo bên mình để nhâm nhi mọi lúc, mọi nơi như một món ăn vặt hoặc làm quà tặng đặc sắc cho những dịp Lễ Tết.

Sô Cô La Sữa Phủ Hạnh Nhân với hương vị đậm đà cuốn hút
Sô Cô La Sữa Phủ Hạnh Nhân với hương vị đậm đà cuốn hút

1.3 Sô Cô La Compound Thượng Hạng Dạng Nút Áo Cacao Talk

Sản phẩm Sô cô la Compound Thượng Hạng là một trong các loại sô cô la có tính đột phá, đảm bảo tiêu chí dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau: Dùng để trang trí lên bánh, làm nhân cho một số dòng bánh ngọt hay đổ ganache,…

Hơn hết, dòng Sô cô la Compound Thượng Hạng Dạng Nút Áo có vị ngọt thơm, màu sắc tươi tắn, độ tan tốt nên khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng. Hơn hết, đây là sản phẩm sô cô la có màu sẵn nên mọi người không cần mất thời gian để pha màu sô cô la, giúp bạn tối ưu thời gian và công sức đáng kể. Đồng thời, tránh được các tình trạng thường gặp khi pha màu cho sô cô la như: sô cô la bị vữa, không cô đặc,… do pha quá nhiều màu hay màu sắc bị tái nhạt do pha màu quá ít.

Sô Cô La Sữa Phủ Hạnh Nhân với hương vị đậm đà cuốn hút
Sô Cô La Compound Thượng Hạng Hương Chuối dạng nút áo có đa dạng ứng dụng

1.4 Sô Cô La Chíp Cacao Talk

Đặc trưng của sô cô la chíp là có hình chóp nón, vị ngọt ngào và tan nhanh. Bạn sẽ thường gặp chocolate dạng chíp trên những mẫu bánh cookies và nhiều dòng bánh ngọt khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để làm topping cho một số dòng thức uống.

Sô Cô La Chíp Hương Bạc Hà - màu sắc đẹp mắt, trang trí ấn tượng
Sô Cô La Chíp Hương Bạc Hà – màu sắc đẹp mắt, trang trí ấn tượng

1.5 Sô Cô La Ngọc Trai Cacao Talk

Nói về các loại sô cô la trang trí thì không thể không kể đến sô cô la ngọc trai. Sản phẩm mang đặc trưng có độ bóng cao, kết cấu bao gồm lớp sô cô la ngọt nhẹ ở bên ngoài và hạt ngũ cốc giòn rụm bọc bên trong.

Sản phẩm được ứng dụng để làm các món bánh ngọt, bánh món và trang trí bánh kem,… Khi trang trí, sản phẩm mang đến hiệu quả cao về mặt thị giác và giúp tối ưu về mặt thời gian, công sức và chi phí.

Sô Cô La Viên Ngọc Trai sản phẩm dùng trang trí vô cùng ấn tượng
Sô Cô La Viên Ngọc Trai – một trong các loại sô cô la dùng trang trí vô cùng ấn tượng

1.6 Sô Cô La Sệt Cacao Talk

Đây là sô cô la dạng sệt có đặc trưng là kết cấu sánh đặc, cấu trúc mịn thơm, hương vị hài hoà. Sản phẩm thường được dùng làm nhân bánh, để viết chữ cho bánh kem hoặc đổ ganache đều được.

Sô Cô La Sệt Đen Cacao Talk đa công dụng cho mọi nhu cầu
Sô Cô La Sệt Đen Cacao Talk đa công dụng cho mọi nhu cầu

1.7 Sô Cô La Đen Lỏng Cacao Talk

Sô Cô La Đen Lỏng Cacao Talk có kết cấu ở dạng lỏng, chuyên dụng để trang trí thức uống, phủ kem hoặc xịt bên trong bánh ốc quế để giữ độ giòn…

Đặc điểm của sô cô la đen lỏng là sau khi phủ gặp lạnh sẽ cho ra lớp sô cô la giòn ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, hương vị của sản phẩm là vị chocolate ngọt mịn và mang đến cảm giác tan ngay trong miệng mỗi lúc thưởng thức.

Sô Cô La Đen Lỏng Cacao Talk chuyên dụng trang trí thức uống, phủ kem,...
Sô Cô La Đen Lỏng Cacao Talk – 1 trong các loại sô cô la chuyên dụng trang trí thức uống, phủ kem,…

Ngoài ra, còn các sản phẩm Sô Cô La Cacao Talk được khách hàng vô cùng yêu thích và được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất hoặc dùng để ăn trực tiếp như Sô cô la sữa chua, hazelnut,… đang được bán tại các chi nhánh của Siêu thị ngành bánh Nhất Hương tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Bạn có thể tới trực tiếp các chi nhánh để tham quan, trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm chocolate yêu thích. Đồng thời, nhận hỗ trợ tư vấn, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc liên quan đến sản phẩm tại Fanpage: Siêu thị ngành bánh Nhất Hương, website: https://dungculambanh.com.vn/

2. Một số mẫu bánh, hoa đẹp được trang trí từ sô cô la

Dưới đây là một số mẫu bánh, hoa được tạo hình, trang trí bằng các loại sô cô la đến từ thương hiệu Cacao Talk cực kỳ thu hút, ấn tượng mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Đặc biệt, khi sử dụng các loại sô cô la cho khâu trang trí, các thợ bánh có thể tối ưu thời gian, chi phí và được thỏa sức sáng tạo.

Ngoài mang tới hiệu quả cao về mặt thị giác, góp phần nâng tầm nghệ thuật cho chiếc bánh, sô cô la còn là điểm cộng hoàn hảo cho hương vị.

3. Tổng kết

Vừa rồi là một số thông tin về các loại sô cô la tốt nhất cho mọi nhu cầu đến từ thương hiệu Cacao Talk, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Với nguồn nguyên liệu chất lượng cùng với quy trình sản xuất đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, để tham gia các khóa học làm bánh, chocolate bạn có thể tham khảo chi tiết tại Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương.

>>>Xem thêm:

Mục Lục
Tư Vấn HN
Tư Vấn HCM
Nhắn Facebook
Chat trên Zalo